Thái Lan đè bẹp Philippines, vào chung kết AFF Cup

Posted by Unknown  |  at  08:29 No comments

Đội bóng của HLV Kiatisak giành chiến thắng 3-0 ở trận bán kết lượt về, qua đó hẹn gặp Việt Nam hoặc Malaysia tại chung kết.
Thái Lan - Philippines: Thế trận dồn dập - 1
Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc cất lên, Thái Lan đã lập tức tràn sang phần sân của Philippines. Không mất nhiều thời gian, đội chủ nhà đã sớm có bàn thắng với cú sút quyết đoán của Chanathip Songkrasi trong vòng cấm ở ngay phút thứ 6.

Có bàn thắng, Thái Lan càng tự tin triển khai những pha lên bóng nhuần nhuyễn, trong khi đó Philippines gần như chỉ biết cách chống đỡ yếu ớt. Tuy nhiên, đến khi kết thúc hiệp 1 tỉ số chỉ là 1-0 cho Thái Lan do các chân sút của đội chủ nhà phung phí quá nhiều cơ hội.
Bước sang hiệp hai, Krirkrit Thaweekarn lập cú đúp giúp Thái Lan hoàn tất chiến thắng 3-0. Kết quả tại sân Rajamangala cũng là tỷ số chung cuộc hai lượt đi và về.

Chiến thắng đưa Thái Lan vào chơi trận chung kết AFF Cup 2014. Đây là cơ hội cho người Thái giành ngôi vô địch Đông Nam Á sau 12 năm. Trong ba lần lọt vào chung kết gần nhất ở các năm 2007, 2008 và 2012, Thái Lan đều gục ngã ở trận đấu cuối cùng.

Trong khi đó Philippines vẫn chưa thể có lần đầu tiên vào chơi chung kết giải vô địch Đông Nam Á. Đoàn quân của HLV Thomas Dooley cho thấy sự tiến bộ vượt bậc nhờ chính sách nhập tịch nhưng vẫn chưa đủ khả năng để đua tranh ngôi vị cao nhất.
thai-3966-1418220680.jpg
Philippines không có những tiền vệ biết cầm bóng khiến họ luôn phải chịu sức ép ngay từ giữa sân. Lối chơi quá phụ thuộc vào Phil Younghusband cũng bị Thái Lan bắt bài khi cho người kiềm tỏa cầu thủ số 10 này. Trong suốt 90 phút, Philippines không có nổi một pha dứt điểm nguy hiểm nào trong khu vực 16m50.

Trận đấu xem như kết thúc ở phút 82 khi Philippines chỉ còn 10 người với tấm thẻ đỏ gián tiếp của Steuble. Trong những phút cuối, Thái Lan có hàng loạt cơ hội để ghi thêm nhiều bàn thắng nữa nhưng họ chỉ tận dụng được một lần nhờ công Thaweekarn.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia vào 19h ngày 11/12 sẽ quyết định đối thủ của Thái Lan tại chung kết AFF Cup 2014.

Tagged as:

About the Author

Write admin description here..

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

Related posts

0 nhận xét:

ƯU ĐÃI

→In nhanh - Chất lượng

→Giá cả hợp lý, tiết kiệm chi phí

→Uy Tín

Liên Kết

LIÊN HỆ

Công ty TNHH Lửa Việt

Địa chỉ: 162L/24 Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0932.235.528

Email: luavietadv@gmail.com

skype: npcanhadv

IN BĂNG RÔN GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG NHẤTHCM: Thái Lan đè bẹp Philippines, vào chung kết AFF Cup by inbangronsg | IN BĂNG RÔN IN HIFLEX - Mr Cảnh